Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Giá đông trùng hạ thảo trung quốc

Đông trùng hạ thảo Trung Quốc để chọn mua được đông trùng hạ thảo tốt và thật sự có hiệu quả  y học là việc được mọi người xem trọng. Nhiều bạn thắc mắc nhiều sản phẩm từ Trung quốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Giá đông trùng hạ thảo trung quốc

Giá đông trùng hạ thảo Trung Quốc

Tại cao nguyên Thanh Tạng, nơi đây đã sinh trưởng ra một loài thảo dược quý hiếm, mùa đông nó là một loài côn trùng nhưng tới mùa hè nó lại biến thành cỏ, nó có tác dụng rất thần kỳ đối với sức khỏe con người, đó chính là “Đông Trùng Hạ Thảo Giá Rẻ”, hay còn gọi là Nấm Trùng Thảo Trung Hoa hoặc

Đông trùng hạ thảo trung quốc nguyên con

Theo cách gọi của người Tây Tạng là “Nha Trát Liệt Bộ”. 900 năm trước, trong cuốn “Thảo Cương Mục” có ghi lại công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như : hư thận, đau lưng, mỏi gối, tráng dương, ho hen, viêm khí quản mãn tính ở người già và hen suyễn…. Đông trùng hạ thảo Trung Quốc là một loại thảo dược quý hiếm sống tại vùng đất giá rét quanh năm tuyết phủ, cao hơn so với mặt nước biển từ 3000 đến 6000m thuộc cao nguyên Thanh Tạng (miền tây của Trung Quốc).

Giá đông trùng hạ thảo trung quốc

Do môi trường sinh sống lạnh giá, thời gian ban ngày chiếm chủ yếu, nhiệt độ ngày và đêm có sự chênh lệch rõ rệt. nhờ thế mà đã hình thành được một loại dược phẩm quý giá và bổ dưỡng được Trung Quốc gọi là “Cỏ Vàng”, ” vua của các loại thuốc”. Y học hiện đại đã nghiên cứu và phát hiện trong đông trùng hạ thảo nguyên con có các thành phần như Protein, Axit Trùng Thảo, Cordycepin, Michael đồng, kẽm, sắt, Canxi, Mangan, Trace Elements và 18 loại Amino axit, rất cần thiết cho con người.

Thu hoạch đông trùng hạ thảo Trung Quốc

Vào khoảng đầu tháng 6, khi mà mùa mưa đã trở về và làm thời tiết ở cao nguyên Thanh Tạng trở nên ẩm ướt hơn và thời gian này là điều kiện lý tưởng để nấm có thể phát triển thuận lợi.
Lợi dụng điều kiện thuận lợi, các bào tử nấm đông trùng hạ thảo dạng viên đã ký sinh từ con sâu trong lòng đất từ mùa hạ bắt đầu phát triển nhanh thành nấm, vào thời gian là thời gian lý tưởng để thu hoạch Đông Trùng Hạ Thảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Alaza.vn
Hotline
093.223.73.43 - 04.8585.4120

Bài viết hay nhất