Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken

Đông trùng hạ thảo Tenken của Nhật Bản

Ðông trùng hạ thảo Nhật bản với dược tính ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.
Ðông trùng hạ thảo nhật bản Tenken có chứa Polysaccharide giúp nâng cao sức đề kháng, chất D- mannitol giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hạ mỡ máu và đường máu, và Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào xấu, tăng lượng oxy trong máu.
Hiện nay đông trùng hạ thảo Tenken đóng vai trò quan trọng trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vì đó là sự lựa chọn tốt nhất thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Công hiệu được nhiều người biết đến nhất của Ðông Trùng Hạ Thảo là bổ phổi ích thận, trị ho, tan đờm, v.v. Ngoài việc dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe, Ðông Trùng Hạ Thảo còn thích hợp cho người mắc bệnh về khí quản hay chức năng thận, bệnh nhân điều dưỡng sau cơn bệnh hay bồi bổ sức khỏe sau khi sinh.
Đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken


Trong cuốn sách Y học Trung Quốc có ghi chép lại rằng đông trùng hạ thảo có vị ngọt tính ôn hòa, dược tính bình hòa, không gây nóng, bổ nhưng không khiến cơ thể trì trệ, có khả năng bổ phổi ích thận, cầm máu tan đờm. Dùng để trị bệnh ho lâu ngày, ho ra máu, liệt dương di tinh, đau đầu gối, cột sống. Cho thấy đông trùng hạ thảo có công hiệu đáng kể mà không hề có bất cứ phản ứng phụ.

Thành phần của đông trùng hạ thảo nhật bản

Nghiên cứu cho rằng, đông trùng hạ thảo Tenken chứa Cordyceps acid, Amino Acids, Cordycepin và nhiều Vitamin khác, có công hiệu rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe. Các nghiên cứu của y học lâm sàng ngày nay chủ yếu tập trung vào công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc điều trị các bệnh về tim, mạch máu, gan, thận v.v. Và gần đây, Học Viện Y Dược Trung Quốc của trường Ðại Học Baptist Hongkong đã phát biểu báo cáo kiểm nghiệm lâm sàng về khả năng cải thiện bệnh mất ngủ và tiểu đêm của đông trùng hạ thảo Trung quốc, điều này đã chứng minh về công hiệu rõ rệt của đông trùng hạ thảo. Bệnh tiểu đêm và mất ngủ luôn đi đôi với nhau, tiểu về đêm khiến cho giấc ngủ không tốt, dẫn đến tinh thần mệt mỏi vào ban ngày, ảnh hưởng đến công việc và đời sống. Nghiêm trọng hơn, bệnh nhân sẽ phải nhờ vào thuốc ngủ, về lâu dài, bệnh nhân trở nên phụ thuộc vào thuốc ngủ, ngoài ra còn dẫn đến những tác dụng phụ khác. Bệnh tiểu đêm chủ yếu là do chức năng bàng quang không tốt, theo giải thích trong ngành Trung Y là do thận khí không tốt, thận dương suy tổn. Nếu dùng đông trùng hạ thảo Tenken để điều trị sẽ cải thiện chứng suy thận, từ đó khắc phục bệnh tiểu đêm.

Nét độc đáo của đông trùng hạ thảo dạng nước Tenken Nhật Bản là trong mỗi viên chứa  250mg bao gồm 200mg ưu chất Trùng Thảo tinh hoa, và còn chứa thêm 50mg Xích Linh Chi tinh hoa thượng đẳng, công dụng của hai loại thành phần bổ trợ lợi ích cho nhau, là phương thức phối hợp bảo vệ sức khỏe mới, độc nhất vô nhị trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken

Tác dụng

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì Ðối với người mắc bệnh đường hô hấp, lao động quá độ, bệnh tim, mạch máu, và thể chất suy nhược sau bệnh đều có công hiệu rõ rệt. Nhiều người cho rằng Trùng Thảo chỉ thích hợp cho nam giới hoặc người già sử dụng, nhưng thật ra chỉ là lời đồn không đúng thực tế. Trùng Thảo thích hợp cho mọi giới và lứa tuổi (trẻ em dưới 12 tuổi cần thận trọng khi sử dụng). Nhiều nam nữ vận động viên đều dùng Trùng Thảo nhằm tăng cường chức năng của phổi, gan, tỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Alaza.vn
Hotline
093.223.73.43 - 04.8585.4120

Bài viết hay nhất